Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cho thuê Xe Giá Rẻ Nhất Đi Cát Bà +098 444 8158

Công Ty Hoa Mai rất hân hạnh là người đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi   .với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của chúng tối ,đảm bảo mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối  ....


Đến Cát Bà Đắm Mình Nơi Biển Xanh Cát Trắng, 

Nước ta với đặc sản là những hòn đảo lớn nhỏ nổi tiếng thế giới. Có đảo Phú Quốc ca ngợi như hòn ngọc quý, đảo Cô Tô xanh ngắt bốn mùa… và không thể không kể đến đảo Cát Bà với bát ngát nước non hùng vĩ.

Để đến được với đảo Cát Bà, khách du lịch phải đi tàu siêu tốc, hoặc đi qua hai con phà Đình Vũ và phà Gót. Đồng thời phải trải qua quãng đường dài đi trên đảo để thăm thú các điểm nổi tiếng như Vườn quốc gia Cát Bà, thị trấn Cát Bà, các bãi tắm Cát Cò, vịnh Lan Hạ… Bởi thế, có rất đông khách du lịch từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đổ về Cát Bà bằng xe máy, vì sẽ được thỏa sức thăm thú cảnh quan, tận hưởng không gian xanh bát ngát. Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía Nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi TP.Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm TP.Hải Phòng khoảng 30km. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cát Bà chính là hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long. Đây là một hòn đảo đẹp và thơ mộng nằm ở độ cao trung bình 70m so với mực nước biển.

Đảo chính Cát Bà có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi là nơi đang được đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái. Phía Đông Nam của đảo có vịnh Lan Hạ, phía Tây Nam có vịnh Cát Gia với một số bãi cát nhỏ nhưng sạch, sóng không lớn thuận tiện cho phát triển du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng. Con đường xuyên đảo Cát Bà trải dài gần 30km có nhiều đèo dốc quanh co, men theo mép biển, xuyên qua vườn quốc gia với phong cảnh kỳ thú, non nước hữu tình. Bắt đầu đến đảo Cát Bà, khách du lịch có thể chỉ nghĩ đây là cuộc sống, sinh hoạt thu nhỏ của các hộ gia đình sống tách biệt với đất liền. Thế nhưng, càng vào sâu bên trong đảo những vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn lại dần dần hiện ra. Đó là không gian xanh của nước non hùng vĩ, của những phiến đá, những cung đường…
Suite bungalows Monkey Island Resort
 đến với Cát Bà lần đầu tiên đều cảm nhận đây quả là một không gian thơ mộng, sạch sẽ, đủ yên bình để có thể tận hưởng cảm giác của ngày hè.  Bãi biển Cát Cò 1, 2, 3 đã trở thành những bãi biển nổi tiếng hút khách nhất đảo Cát Bà. Điểm chung của những bãi này là không quá rộng nhưng được bao quanh bởi triền núi xanh mát, sóng êm, nước trong nhẹ nhàng vỗ sóng, nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi. Mỗi bãi tắm có một không gian và mực nước khác nhau phục vụ cho từng sở thích của khách đến Cát Bà. Du khách thích không khí nhộn nhịp, vui vẻ, có thể hòa vào đám đông ở bãi Cát Cò 1 với nước trong, bãi biển rộng và cát mịn. Còn nếu tìm không gian yên tĩnh hơn có thể men theo cây cầu Cát Tiên để qua bãi Cát Cò 2. Hoặc những ai ham thích bơi lội và đắm mình sâu dưới lòng biển thì bãi Cát Cò 3 là lựa chọn thích hợp. Nước ở đây sâu và xanh mát, sóng mạnh, xung quanh là mặt núi hùng vĩ. Cả 3 bãi biển này khá nổi tiếng nên dịch vụ về du lịch phát triển mạnh, ngoài những resort đẹp như mơ men theo các triền núi hướng ra biển, dịch vụ ẩm thực, cho thuê dù, ghế tắm nắng tại đây cũng muôn hình vạn trạng… Du khách cũng có thể đắm mình trong bãi tắm ở đảo Cát Dứa – là bãi tắm đẹp của vịnh Lan Hạ. Để có thể đến được bãi tắm này, du khách phải đi bằng thuyền dọc vịnh Lan Hạ khoảng gần 1 tiếng đồng hồ. Trên thuyền du khách sẽ được phóng tầm mắt ra xa, cảm nhận sự tự do khi vươn mình ra ngoài biển khơi nhẹ nhàng êm ả lướt sóng. Bãi tắm này nằm trên một hòn đảo nhỏ thường gọi là Đảo Khỉ. Đa phần khách quốc tế đến với Cát Bà đều có mặt và nghỉ dưỡng tại đây. Đảo Khỉ yên bình với bãi cát trắng tinh trải dài và còn khá hoang sơ, không gian thoáng đãng đã khiến những ai đến đây thích thú và ấn tượng.


Tuy dịch vụ tại đảo chưa nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch, nhưng đây là điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch Cát Bà. Nhiều khách du lịch nước ngoài đến đây đánh giá phong cảnh tại Cát Bà ít nơi nào có được, rất phù hợp với phát triển du lịch sinh thái.

Ngoài ra , chúng tôi còn chuyên tổ chức tour HẠ Long Giá Rẻ Nhất !

Hoa MAi Kính Chúc Quý Khách Có Chuyến Đi Vui Vẻ !

Công Ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Hoa Mai
Hoa Mai Tourist & Trading Company
Du Lịch Và Vận Chuyển Khách

Địa chỉ : Số 9 , Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn , Cầu Giấy , Hà Nội
Số điện thoại : (04) 37567345
Hotline : 091.321.8772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét